Thursday, May 28, 2009

Faye


Binibini, 'gandang dalaga
May kaunting problema
Nais ko na siya'y matulungan
Naririyan kanyang sinta

Tumungo sa malayo para makapiling
Hanggang ngayon, aking uhaw 'di pa napapawi

Ayos lang na ibigin kita
Sa gitna ng malakas na ulan
Hanapin lang ang iyong ngiti
Na kay lungkot, huwag kang paghintayin

At mahalin ka
At mahalin ka

Kapag nariyan ka
Ang kagandahan
Ay nais kong madama mo
Nababahala tuwing minsan ako
Huwag mo nang isipin 'yon

'Di laging ginhawa't madali
Magkasundo kayo, giliw ko
At kung saklolo'y iyong kailangan
Bukas ang pinto sa tuwina

Ayos lang na ibigin kita
Sa gitna ng malakas na ulan
Hanapin lang ang iyong ngiti
Na kay lungkot, huwag kang paghintayin

At mahalin ka
At mahalin ka
At mahalin ka
At mahalin ka

Huwag mong itago
Huwag nang malungkot
Hindi ka ganyan, magpakatotoo
At bakit pa ba ka'y nagpaalam?
Hihintayin ko kailanman pagbalik mo

Kapag nariyan ka
Ang kagandahan
Ay nais kong madama mo


Ayos lang na ibigin kita
Sa gitna ng malakas na ulan
Hanapin lang ang iyong ngiti
Na kay lungkot, huwag kang paghintayin

At mahalin ka
At mahalin ka

Huwag na sanang magpapaalam
Huwag na sanang magpapaalam
Huwag na sanang magpapaalam...

Salin ng "She Will Be Loved" ng Maroon 5

No comments:

Post a Comment